top of page

Insurance Tax Planing

ประกันลดหย่อนภาษี 1 แสนแรก

คุ้มครอง คุ้มค่า อุ่นใจ สบายกระเป๋า

091-8789496

Call us to day

ผู้แนะนำการลงทุนด้านหลักทรัพย์ ( Single License)เลขที่ 040733

สิทธิประโยชน์ที่มากกว่าการประกัน นั่นคือ การลดหย่อนภาษี

1 ในวิธีวางแผนการเงินที่พร้อมประโยชน์สำหรับคุณ คุ้มครอง ออมเงิน และประหยัดภาษี ประกันเพื่อการลดหย่อนภาษี.. 

เรามีทางเลือกพิเศษมากมายให้คุณ

Your Benefit We Care

เข้าสู่ช่วงปลายปี สำหรับผู้ที่ต้องการลดหย่อนภาษี นอกจากการลงทุนในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) และกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) แล้ว ยังมีอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย นั่นก็คือ “ประกันชีวิต” ซึ่งนอกจากจะให้ความคุ้มครองชีวิต และเป็นการออมเงินทางอ้อมแล้ว เบี้ยประกันที่จ่ายในแต่ละปียังสามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้อีกค่ะ

การทำประกันชีวิตถือเป็นการวางแผนการเงินที่มีความสำคัญ เพราะไม่เพียงแต่เป็นการวางแผนป้องกันความเสี่ยง โดยซื้อความคุ้มครองชีวิตให้กับตนเอง และสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวหรือคนที่รักแล้ว ยังเป็นการวางแผนภาษีด้วย เนื่องจากผู้ทำประกันสามารถนำเงินที่จ่ายเป็นค่าเบี้ยประกันชีวิตในแต่ละปีไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้ตามที่จ่ายจริง สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ หรือประกันชีวิตแบบตลอดชีพ

 ซึ่งแบบประกันชีวิตที่สามารถหักลดหย่อนภาษีได้นั้น ต้องมีเงื่อนไขดังนี้

1. ต้องเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีกำหนดระยะเวลาคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป และการประกันชีวิตนั้นได้เอาประกันไว้กับผู้รับประกันภัยที่ประกอบกิจการประกันชีวิตในราชอาณาจักรไทย

2. ต้องเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีเงิน หรือผลประโยชน์ตอบแทนคืนไม่เกินร้อยละ 20 ของเบี้ยประกันชีวิตสะสม (ไม่รวมเงินปันผลตามกรมธรรม์ หรือผลประโยชน์ตอบแทนที่จ่ายเมื่อสิ้นสุดการชำระเบี้ยประกันชีวิต หรือผลประโยชน์ตอบแทนที่จ่ายเมื่อสิ้นสุดอายุกรมธรรม์)

3. เบี้ยประกันชีวิตที่นำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ ต้องเป็นเบี้ยประกันชีวิตของกรมธรรม์ประกันชีวิตหลักเท่านั้น

4. เบี้ยประกันชีวิตสำหรับสัญญาเพิ่มเติม เช่น ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ เป็นต้น ไม่สามารถนำไปใช้หักลดหย่อนภาษีได้

เรามีบริการให้คำแนะนำ และ รับวางแผนการลงทุน วางแผนเกษียณ ลดหย่อนภาษี LTF RMF เมืองไทยประกันชีวิตโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ พร้อมผลิตภัณฑ์วางแผนภาษีที่จะทำให้คุณพึงพอใจ หลากหลาย

บนทางเดินของชีวิต การมีมืออาชีพให้คำปรึกษา กับไม่มี ให้ความแตกต่างกับชีวิตคนเราเยอะนะครับ

สนใจให้เราวางแผนบริหารภาษีและการเงิน ที่เป็นแบบฉบับของคุณเองกรอกข้อมูลที่ต้องการตามลิ้งด้านล่าง หรือสมัครรับข้อมูลดีๆจากทีมงานเราได้ ตามลิ้งด้านบน

รับวางแผนการลงทุน วางแผนเกษียณ ลดหย่อนภาษี LTF RMF เมืองไทยประกันชีวิต
รับวางแผนการลงทุน วางแผนเกษียณ ลดหย่อนภาษี LTF RMF เมืองไทยประกันชีวิต

ความเห็นผู้ทำประกันกับเรา

ลดหย่อนภาษี LTF RMF เมืองไทยประกันชีวิต

ตั้งใจหาประกันเพื่อลดหย่อนภาษี มีมาเสนอหลายที่ แต่พอใจที่เมืองไทยประกันชีวิตนี่แหล่ะ เจอทีมงานของเว็บ muangthai advisor รู้สึกพอใจในการบริการและให้ข้อมูลที่ชัดเจน คอยให้คำแนะนำเพื่อเลือกแบบประกันที่เหมาะกับเรามากที่สุด เลยทำให้เรารู้ว่านอกจากใช้ประโยชน์ทางภาษีแล้วประโยชน์อื่นๆของประกันมีมากกว่าที่เราเข้าใจค่ะ มั่นใจที่ตัดสินใจเลือกทำประกันของเมืองไทย ผ่านทีมงาน Muangthai Advisor ค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

:คุณ พัชราพร ; พนักงานบริษัท  ราชาเทวะ สมุทรปราการ

ลดหย่อนภาษี LTF RMF เมืองไทยประกันชีวิต

ตั้งใจซื้อประกันเอาไว้เพื่อลดหย่อนค่ะ ที่ตัดสินใจทำกับเมืองไทย เพราะพอใจในการบริการและความเป็นมืออาชีพของทีมงาน Muangthai Advisor ที่คอยให้คำแนะนำเพื่อเลือกแบบประกันที่เหมาะกับเรา เหมือนเราได้กลายเป็นผู้เลือกและมีความรู้เรื่องแบบประกันไปด้วยในตัว นอกจากนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่กำลังสนใจอยู่อีกหลายแบบ กำลังให้ทางทีมงาน Muangthai Advisor นำเสนออยู่ค่ะ ขอบคุณ ทีมงานตัวแทนของ เมืองไทยประกันชีวิต ที่ดูแลเป็นอย่างดี ขอบคุณค่ะ

 ;คุณ อัจฉริยา ; พนักงานบริษัท  ราชเทวี กทม

       รับวางแผนการเงิน การลงทุน พร้อมประกันชีวิตที่คุณออกแบบได้ คุณเลือก เราจัดให้ ปรับเปลี่ยนได้ ไม่จำกัด 
bottom of page